my friendster..

January 14, 2009

actually, I was thinking about it the other night, kaso kahapon cramming ako sa Endocrinology test. Hayy, eto na naman ako, ang perpetual crammer! kaya ayun, FOCUS GIE! FOCUS!!rrrrhrhr..

wala nga akong dolyares na kinita kahapon and the laundry, feeling ko umiinom ng growee ampota! mantakin mo, mataas pa sakin! ayan, today, wednesday, cramming pa din ang dyosang ito sa deadlines! hay, life..

ok, my thoughts, wala lang, I felt bad the other night, pano naman kasi, may hinanap akong friend sa friendster, only to realize na wala na pala sya dun. I searched and searched, baka naman glitch lang ito (one of the many ng friendster) but no. Wala na talaga sya.

So, I THOUGHT, hindi kaya patay na pala this person kaya wala na ang account nya sa friend’s list ko? So, I searched again. This time, by name and DYARRANN (drum roll please?) ayan sya, ayan sya! pero extended network ko na sya. Hmmm..

Ewan ko ba kung bakit bothered ako. siguro kasi ang laki ng atraso ko to this person. feeling ko yung failures nya are my fault. sabi nga ng bestfriend ko, hindi ko kasalanan un kung pariwara na sya di ba? E bakit naman kasi ayaw ayusin ang buhay at ng matahimik na din ako! PLEASE?!

Anyway, wish ko MAY I FIND HAPPINESS na sha. Para naman mafree na konsensha ko di ba?

to this person: “ayusin mo buhay mo! maawa ka naman, 8 years na kong ganito! magpatahimik ka naman ng kaluluwa”

Ayun, it’s really good to get it all out. Pwede na din ako magtrabaho. Hay salamat!

I, Thank you. Bow!

-gie-

Leave a Reply

