I’m back!!!

January 17, 2009

Hi!!! alam ko my atraso akong isang page. so, i’ll post another one later.

Last January 14, may new addition sa Santos family! baby boy Paris Rain. Congrats, Ringgo and Irene! cute cute ni renren. hmm, kakagigil!=)

so anyway, yun nga ung reason kung bakit wala ko kahapon, after thursday MT class, derecho na kami uwi ng Bulacan. Walang internet, nakapag email naman ako isa kina Jerome. Thank you po.=)

then eto na ko sa San Pablo. Just got back last night. Sobrang traffic sa South Super Highway, palitan nyo na kaya ng pangalan yan? South SuperTRAFFIC!! sus..

at alam nyo ba na walang WiFi sa Starbucks Petron? Wala. Sayang ang 100 pesos brewed coffee, hindi man lang nakapag-internet!

anyway, magload muna ko ng laundry sa washing machine (naks..) and after that, i’ll start working na but I’ll remember to post my “utang” later.

ay last note, hindi na maganda sa glorietta noh? parang hindi ako natuwa kahapon, sumakit lang paa ko kakalakad! Luma na, kelangan na nyan magrenovate man lang. And, for claustrophobic people like me, iwasan nyo na ang Makati, sobrang sikip, hindi ako makahinga! feeling ko nakasilid ako sa box. tigilan na naman ang paggawa ng “skyscrapers” dyan, utang na loob!

ok,ok? namissmiss ko kayo. later..=)

Leave a Reply

