chika chika muna tyo

January 20, 2009

Hi, mga kachikahan!! hindi ko matiis, kelangan ko magpost ng chika! actually nag log out na ko pagkapost ko k irene kaso napayosi pa ko kaya eto ulit me.. hehe..=)

kelangan ko na talaga matulog, hay naku, hindi maganda araw ko ngayon. Una nagtantrum ang magaling kong anak. Iha, ang galing galing mo talaga… sus..

tapos, navirus ang computer ko. hay naku, mag ingat kayo sa mga downloads nyo kung ayaw nyong masaktan! naluma ang norton ko at deep freeze! wala silang nagawa. hay, mga walang silbi!

at sa naggawa ng bwiset na virus na yan: “pakamatay ka na lang! sana hindi ka na magising hayop ka!”

anu ba kasi yang mga virus na yan? wala lang ba silang magawa?! nakakainis talaga!

anyway, nakapag open nako ng bagong blog, kaso secret yun e, so pag nahulaan nyo kung anu, may libre kayong kiss.. hehe..

sige, ubos na yosi ko, basahin nyo na lang si irene, my tagalog novel. matutulog na ko. gudnyt to all!=)

Leave a Reply

