mainit na ulit sa ‘pinas

January 23, 2009

lintek! mainit na ulit, after two months rest ng electric fan namin, ayun buhay na ulit sha kagabi, ngayon umaga, mainit na, lintik, ililipat ko na naman ang computer table ko, kundi masusunog ang beauty ko at baka isipin ng mga friends ko, galing ako sa boracay sa kanognogan!

anywayzzzz, I am happy today. relak relak lang, isa lang deadline ko but I have to turn down one assignment kasi sobrang nakakangarag na sha. alam mo un, parang sinasadya kang pahirapan! grabe na to..

uhm, may gumugulo lang sa isip ko ngayon, alam nyo kasi, tiga san pablo talaga ko but we are planning to move to Bulacan kasi mag umpisa na training ko sa ortigas come March. kaso I am torn, dalawa kasi ang nag offer ng house samin, isa dun, isa dito. ang yaman ko naman kung tanggapin ko pareho buti sana kung libre noh?.. ayun.. mga 1 week na kami ngddebate ng dyowakis ko. hay..

sabi ko kahit san ako, basta may internet!!! Bwawawahhhaha!!!..=)

kayo, tingin nyo? bigyan nyo naman ako ng advice..

2 Responses to “mainit na ulit sa ‘pinas”

  1. Melisa Says:

    Oo nga, mainit na ulit, ingatan mo’ng beauty mo. 😉 Siguro dun na lang kayo sa mas komportable kayong mag-stay, saka ‘yung mukhang safe ang community at madaling magbiyahe.

  2. novelitas Says:

    true! hay naku.. nakakaloka na ang panahon, minsan mainit, minsan malamig. hindi na nga maintindihan ng labada ko kung proceed ba sila o postponed! hheehehe


Leave a Reply

