adik sa blog!

January 27, 2009

my kind of life =)

my kind of life =)

naku adik na ata ako..

lam nyo kasi, nung working girl pa ko, as in commuting to “the office”, ngarag every morning, chatting with “ofis meyts”, ayan, walang tym sa blog so yun una kong blog, napabayaan ko na. nakalimutan ko pa password, kmusta naman?..(sad..)

ang tagal naman tlga ng tinapay huuuh..

e di un nga, nung nagwork-at-home na ko, ksama na ung mga episodes ng tamad tmadan, mantakin mo, 2 pa ang namentyen ko na blog. kaloka!

tapos kung hindi naman every hour ako pabalik balik sa 2 blogs ko, ewan ko na kung anung definition pa ng blog adik!

hmm, siguro naman lilipas din to..

sige partners, trabaho muna ko, galit si bosing..

Leave a Reply

