bestfriend kuno

January 30, 2009

ilang beses na nga ba ako nagclaim ng bestfriend, only to realize na hindi pala ako ang bestfriend nla? nangyari na din yan na umamin ako na boyfriend ko itong isang hinudas na lalake tapos ideny ba naman ako, kala mo napakapogi nya e patpat naman.

anyway..

so yun nga, pagbukas ko kasi ng computer, may update sa blog ang “bestfriend” ko nun elementary, hindi naman sa bawal shang magblog

kaso..

kakagising ko lang kasi tapos I had a rough day yesterday. buti na lang maganda ang dream ko.

hehe.. 🙂

tapos ayun ang “bestfriend” ko raving about her bestfriend nung elementary, only its not me. the “real bestfriend” pala.

hay.. 😦

kung sabagay, we lost touch. understood ko naman un, ewan ko nga lang ba kung bakit may kurot pa din sa puso ko. naalala ko tuloy bigla yung mga iba ko pang “bestfriends” tas hindi pala ako ang bestfriends nila. kaya nga ba ayoko na ng bestfriends!

bwiset..

ano nga ba dapat ang bestfriend? pano mo nga ba malalaman na bestfriend mo ang isang tao at the same time, alam din nya na ikaw ang bestfriend nya?

malay ko, lagi nga kong sablay, diba? hay..

buti pa sila

buti pa sila

3 Responses to “bestfriend kuno”

  1. Tezy Says:

    basta ako BFF mo.. ahahaha! Bruhang Friend Forever! ^_~

  2. Aye Says:

    hoy sali din ako dyan!!!! BFFFF best friends forever for life.

  3. novelitas Says:

    shempre, ang mga bfffs ko. hehe.. hindi naman kayo eto, somebody in the past.. super past.. 😉


Leave a Reply

