I miss my mom..

February 12, 2009

maraming maraming salamat po sa mga bumibisita sa blog ko.

kahit na nga hindi kayo nag iiwan man lang ng bakas! 😉

sana kahit pano nag-eenjoy kayo.

lam nyo, February is a very hard month for me. Yesterday, death anniversary ng favorite lolo ko, pero matagal na yun and naka get over na naman ako sa loss. today, birthday ng dad ko pero we are not in good terms.

batiin ko na lang sha mamaya..

bukas, birthday ni mama. first birthday nya na wala sha. my mom died last year. matampuhin kasi yun, tanda ko pag wala man lang syang gift pag birthday nya, naddepress sha, kaya ako, every year, binibilhan ko talaga kahit balloon lang, natutuwa naman sha. ang gusto nun, ipapadeliver sa tindahan nya umagang umaga, at sosyal, gusto delivery service pa talaga!

buti na lang, may delivery service ang kabarkada ko.. 😉

pinakamahal ko na yatang gift sa kanya yung roses last year, mahal kasi ang roses pag Vday diba? kaso hindi nya ata na appreciate kasi gusto nya lumabas ng ICU nun, hindi naman pde. kahit daw naka-wheel chair, ok lang skanya, kaso hindi talaga pde e, hindi pumayag ang mga nurses at doctor. naghanda na lang kami sa hospital, sa labas ng ICU.

14, valentine’s day.

first death anniversary naman ni mama sa 15. babang luksa sa Sunday. ako, magbabang luksa mag-isa. hay..

samahan nyo na lang ako, para hindi naman ako masyadong malungkot and hopefully, the sun will shine brighter on Monday..

mama ko

mama ko

i love you mama, miss na kita..

9 Responses to “I miss my mom..”

  1. Glenn Says:

    What happened to your mom? Death anniv din ni Papa ko last Feb 9. Two years na ring wala si Mama.

    Newbie here. I’ll add you up…

    Ingats & God bless always.

  2. novelitas Says:

    breast cancer. 1 1/2 years lang since nadiagnose sha with stage II, ayun..

    thanks sa pagdaan. balik ka ulit..

  3. Meckz Says:

    Ah dmi q ng nktang gnyang case..Nkakalungk0t nga un nkkta m n ngdedeteri0rate un pt.. Hmm.. H0pe nkget0ver kna..Life g0es on..Ü

  4. gie Says:

    sana nga, kaya siguro ako feeling blue this week, pati pagbblog ko, iba ang mood. hay.. 😦

  5. Tezy Says:

    it’s her birthday pa.. I miss her too..

  6. novelitas Says:

    yep.. 😦

  7. Aye Says:

    hayaan mo, she’s in a better place na at kapag may message sya, uulitin ko sa yo.. sayang hindi na nya ko napag luto ng mechado..

  8. novelitas Says:

    malay mo, ipagluto ka nun.. sa panaginip. hehe.. 😉

  9. Tezy Says:

    sarap naman nun. yum!


Leave a Reply

