not good enough!

February 17, 2009

syeet! anung gagawin mo kung sabihan ka ng foreigner employer mo ng not good enough? matapos mong magsilbing alila sa kanya for 2 months na wala ka naman nakikinig na reklamo ni ha, ni ho?

tapos icheck mo naman yung blog nya, andun lahat ng pinagsusulat mo?!

sige na, fair ba un? matapos niya kung ngaragin ng 2 months!! 2 months!! tapos ganito ang hirit..

“i will need you to help me out with my product descriptions..”

teka teka, ang sabi nya, I am not good enough tapos help me out?! anu ba un? windang?

ganito lang naman ang feeling, tinapakan na ang puri mo tas hihingi ng tulong syo? huwwaaatttt?!!

ang labo di ba? pero sige, pag bigyan natin. kanya kanyang trip lang naman yan e, tsaka.. hmm, basta.. may secret ako.. sana lang maalala nya, ako pa din ang writer ng materials nya sa blog nya kaya mag ingat sha, dahil pag sinumpong ako, tepok skin ang perfect english na to, pramis!

anyway, kaya wala ko kahapon, ay mast admits, nasaktan talaga ang lola nyo, ngayon nga lang ako nagkaganang magsulat ulit. kahapon, gusto ko ng tawagan yung ibang buyer ko na magreresign nako pero hindi. kinausap ko ang sarili ko kagabi, kung aayaw ka, sira ka sa mga buyer mo dahil wala kang isang salita, matapos mong tanggapin ang trabaho tapos hindi mo tatapusin?wala na kong babalikan kung magkakataon..

kaya sige, good or not good enough, fight pa din. kesihodang masayang ang bayad nila sakin, bakit, ginagamit din naman nila yung materials ko. kebs!

so ok na ko ngayon, medyo high blood lang, ganun naman ako, pagdepress, iyak iyak lang konti bukas, war na! hehe..

kanina pag gising ko, humarap ako sa salamin with muta and all, sabi ko..

I’M GOOD! in fact, I’m the best!

pakelam ba nila?!

πŸ˜›

5 Responses to “not good enough!”

  1. Meckz Says:

    0h w0w..Thatz bad naman..Hmmm..

  2. ever Says:

    tama yan.ganyan dapat! sino ba ang niloloko nila,di ba ang kanilang sarili,basta taas nuo lang.

    saka ganun talaga pag ang luha natuyo,kinabukasan muta!

  3. novelitas Says:

    thanks.. kaya ba lab na lab ko kayo e.. πŸ˜›

  4. Tezy Says:

    kakacheck ko lng ng profile mo, 4.83 feedbacks.. napa wow nga me eh, nabawai mo agad yun low feedback sayo dati. yan ba not good enough?

  5. novelitas Says:

    baka scholar kasi ang kelangan nya e ako, grade II lang ang natapos. hehe.. πŸ˜‰ hindi naman binanggit sa job description un


Leave a Reply

