Updates

March 12, 2009

hindi naman sa hindi ko na kayo labs. shempre labs na labs ko pa din kayong lahat. medyo busy lang ako last week kasi naman nagfinals nako sa MT at awa ng Diyos, pumasa naman. šŸ˜‰

yung mga post ko last week and this week, nakaskedyul na nga para araw araw may post kaya lang, nakakalimutan ko pa din maglagay ng bago.

last week nga, kung hindi pa ko niremind ni meckz, hindi ko na naalala.. thanks meckz. šŸ˜‰

sa dami naman kasi ng dapat kung ayusin ngayon, minsan pati paliligo nakakalimutan ko na!

sus, atin atin na lang yun ok? šŸ˜›

tulad ng dati, ayan bumili na ko ng notebook. dun kasi ako nagsusulat ng mga ginagawa ko sa araw araw. bestfriend ko na talaga yang small notebook na yan, mga 7 years na, at mahilig talaga ko sa checklist. hindi ko na nga mabilang kung ilang notebook na ang nagamit ko. hay.. signs of aging.

doodler ako, kahit anu, sinusulat ko. ang organizer ko tuloy mukang notebook ng bata, puro drawing, mura at kung anu anu pa.

nwyz, lilipat na nga kami ng bahay pero, hindi na kami lilipat ng city. napagkasunduan ni rex, ay namin pala, na bigyan namin ng isang taon pa dito sa san pablo since hindi pa din naman ayos ang bahay sa bulacan.

feeling ko ayaw nya talaga umalis dito sa san pablo e..

kung anu man ang reason nya, hindi ko na inalam. sha naman ang nag-aayos ng lahat, ako’y tiga-angal lang. hay, ang sarap ng buhay. šŸ˜›

ngayon week, wala na ko pasok kaso sa april, kelangan ko mag OJT. so, baka pasundot sundot na lang ulit ang post ko kasi handami ko pang aayusin, yung mga textpals ko pati, hindi ko na narereplyan, kawawa naman.

o sha sige, next time na ulit sa walang kakwenta kwenta kong post. at ako’y ihing ihi na, hindi na ko makapag-isip! hehe.. šŸ˜›

4 Responses to “Updates”

  1. ever Says:

    maganda rin palang isulat ang walang wenta nagkakaron ng kwenta..he he he..:)

  2. Meckz Says:

    Hay busy n kc lhat ngaun.Aq nga minsan n lng mpadaan nku bka ngtatampo n c mama gie. Haha ala lng. Tapos n ang pgkabusy q at vcati0n q ng 15days!Walang iniicp n w0rk! Try m dn mgvcati0n mama gie!

  3. novelitas Says:

    Korek! hehe.. makabisita nga sa blog mo.. šŸ˜‰

  4. novelitas Says:

    naku hindi ubra ang bakasyon, madaming bills.. hehe. šŸ˜‰


Leave a Reply

