Lilipat na daw

March 19, 2009

ganyan ang lilipatan namin

ganyan ang lilipatan namin

lilipat na daw kami ngayon. ayun ang sabi sakin ng mamang ito, ewan ko pero parang kilala ko naman sha, siguro pag naligo ito kamuka na sha ng asawa ko..

o baka asawa ko na nga yun, maamos lang kaya hindi ko makilala. itatanong ko nga kay robbie..

kaninang umaga, nagulat ako sa dumating na mini-truck sa harap ng bahay, kulay blue ito. at may mga lamang lalaki, mga 3 sila, binuksan ang gate namin at inatras ang sasakyan.

sorry na lang sila, busy ko! 😛

hayun, kinuha ang ref, cabinet, kama, sofa, lutuan, washing machine at kung anu anu pa. ang naiwan na lang ata ay ako, ang computer at ang anak ko. sa pagkakaalam ko naman, hindi “repo” ang bahay namin kasi:

1. hindi amin ang bahay, rent lang.
2. wala naman akong utang sa bangko.
3. nagbayad naman ako sa bumbay. binibigay ko pa nga si robbie, ayaw tanggapin.

joke lang yung huli, wala akong utang sa bumbay pero willing akong ibigay si robbie anytime. 😛

meron din naman akong konting active participation sa mga kaganapan. humingi ako ng softdrinks nung mabulunbulunan na ko sa lunch kasi wala na nga yung ref, nanghiram ako ng lighter kasi hindi ko na alam kung nasan ang lighter ko at naglagay ako ng konting damit sa bag bago ko sumigaw ng:

hindi ko na kaya, parang awa nyo na, pagod na pagod na ko!!!”

naawa naman sila at hinayaan na lang nila ko magcomputer habang sila ay lawit na ang dila kakahila/buhat/tumbling/running man jan sa likod ko. shempre nagkunwari lang ako na busy sa trabaho at hindi puro wordpress ang inaatupag. May feelings din naman ako at alam ko na, mahhurt sila pag nakita nila, di ba? ayoko ng ganun, mabait kasi ako..

hayun, umalis na, ang sabi babalik daw.

huwait.. makaligo na nga, dyahe na itsura ko.. 😉

2 Responses to “Lilipat na daw”

  1. ever Says:

    ang galing…cute nung parte sa bumbay!

  2. novelitas Says:

    in fairness, mabait din naman sila. nagpapautang din naman, ang sipag pang maningil. hehhe.. =D


Leave a Reply

