oh my pretty, pretty boy

April 19, 2009

may gf po ako for three years and yet, mahilig po akong tumingin sa gwapo..”

actually, yan na lang ang inabutan ko sa radyo. eto yata ang portion kung saan magpapayo ang DJ sa troubled caller at yun naman ang exact moment bago tumulo ang laway ko.

tulog po ako. in the middle of a long, long, long ride to olonggapo. well, actually gising na.

almost all of my best ideas come from my sleeping state o dun sa point na gising/tulog ka. weird pero lahat ng ideas ko for novels, nangyayari sa panaginip hence, the notebook.

bakit sinu ba ang nakakaalala ng full length panaginip? sige nga?

kaya pag nakita nyo ko na pikit/mulat nagkakalkal ng bag, hindi yun para sa breath mints! 😛 eniwey going back to the caller, e di nagising nga ako. sayang at bago ko pa nasulat ang idea ko, nagsumuksok na kagad itong caller na ito sa isip ko, hay sayang..

ang nasulat ko tuloy, “panu malaman kung bading bf mo?”

at eto naman ang sagot ng muni muni ko. wag na itanung kung panu ko nalaman dahil nakakahiyang aminin..

OO na!! nagkabf ako ng bading!! hmp!

humanap ka ng average looking man, yung hindi pogi/hindi panget, yung ayos lang. ngayon solong magcomment ka sa bf mo ng ganito:

“ang panget naman nung lalaking yun.. hindi naman pogi anu?”

take note, nilait ko ang other man, para maiwasan ang selos ok? at mas maganda sana kung walang natatagong galit ang bf mo sa lalaking itinuturo mo. eto na ang sagot:

“hindi naman, okay lang..”

yan lalaki yan.

“hindi naman, pogi naman ah..”

nakyu neng, delikado ka na.

iba kasi sila sa’tin mga girls, tayo natural lang na sabihin natin na “mganda sha” pero pag ang lalaki nakakakita na ng gwapo at pogi, nakyu..

ang pinaka na nila sa kapwa lalaki, “okay lang” “may itsura naman”. ganun.

ulit ulit lang ang exercise na eto, pag nakakuha ka ng 3 out of 5, congrats!!! 😀

eto ang dedicated song ng DJ para sa caller,

“oh my pretty, pretty boy I love you like I, never ever loved no one before you..”

ayos.

papiktyuran mo na ng ganito

papiktyuran mo na ng ganito

8 Responses to “oh my pretty, pretty boy”

  1. ever Says:

    waahhhh! si mr bean!

    bakit kaya tinawag syang bean?

  2. liza Says:

    bakit nga naguun mas dumami pa lalo ang mga bading na di halata ano? Ok lang yung mga talagang bading eh, pero ang dami sa tabi tabi nagpapanggap pa na lalaki. hehe

  3. Meckz Says:

    Ai nku dami n kyang bding ngay0n!Mas mdami n p0pulati0n nla kesa s0 kalahi n Eba! Hi mama gie!

  4. cpsanti Says:

    hahaha! biglang umandar tuloy sa ulo ko yung song na yan 🙂

  5. novelitas Says:

    videoke na yan!!!=D

  6. novelitas Says:

    nakakatakot kamo, mas maganda pa sila sa mga babae!

  7. novelitas Says:

    uu nga, yung mga kasama mo pa magworkout sa gym. hahah.. =D

  8. novelitas Says:

    hindi ko din alam pramis. inisip ko na ng matindi, hindi ko makuha ang connection. =(


Leave a Reply

