Miss you na novelitas.. =(

June 11, 2009

kung ang blog ay halaman, malamang tuyot na ang akin.

ang sama pakinggan.. πŸ˜‰

kung ito naman ay isang membership, expired na ang akin.

AT!, kung ito ay tao, patay na ang akin.

Opo, inaamin ko, hindi na ko nakakapagpost, ni hindi ko na nga ito nadadalaw. kasi naman, simula nung lumipat kami dito sa mala-lungga ng daga naming bahay, parang feeling ko hindi ako makahinga. yung pag nalulunod ka na, parang pasinghap singhap ka na lang.

actually, last month ko pa balak magpost ulit, kahit yung novel man lang, kaso nga, wala na ko laging time. tambak ang trabaho tas tumabi pa yung TV sa computer. kung dati ang lagi kong reklamo e hindi ko na kilala ang mga artista ngayon, ABA excuse me, updated na po ako ngayon! gusto mo ba ng detailed na storya ng katrina-hayden? gives ko yan sayo, blow by blow! pero in all fairness, nakakaawa ang lolo mo kahit na manyak na manyak ang hitsura nya sa mga sex videos ha!

..uu napanuod ko, at kahapon lang!..

..un nga, in all fairness. hindi din naman nya siguro ginusto na makita ng sambayanang pilipino ang kanyang “itinatagong yaman” at pati na ang sa mga partner nya pero hayan, nabuyangyang na nga. hindi na ko magtataka kung mabalitaan ko na namental na itong lalaking ito.. hayan, enough na hayden, let’s move on.

so anu bang ginagawa ng isang giselle santos ngayon? eto naghihintay ng oras. may oras kasi ang trabaho ko ngayon, kumbaga sa swimming, kelangan synchronized kami nung boss ko. nalululong ako ngayon sa facebook at pet society kaso laging nabibitin ang pagpet ko sa pet ko kasi may deprensha daw ang video card ko. hay.. kung gusto nyo ko maging friend sa facebook, hayan sa sidebar ang badge ko, i-add nyo ko, now na, at magfacebookan tayo! πŸ˜€

namiss ko talaga to, sana makabalik ako bukas, bat fer naw, ey heb tu gu.. 😦

bakit ba ganyan?!...

bakit ba ganyan?!...

2 Responses to “Miss you na novelitas.. =(”

  1. ever Says:

    ganun talaga minsan..may tamang mood daw ang pagsususlat gaya ng post mo…galing!

  2. novelitas Says:

    tenchu.. =) hehe, naniwala naman ako..


Leave a Reply

