Isang madali lang to..

June 13, 2009

naranasan nyo na ba yung magsulat ka ng kehaba haba na mga 10% na lang, tapos ka na at nag-uumapaw na ang puso mo ng sobrang kagalakan dahil mamimeet mo ang deadline tapos biglang mag hang ang computer?

hang. nada. yung tipong andyan lahat ng pinaghirapan mo ng kulang kulang tatlong oras para isubmit sa mahigit isang oras na lang–hindi gumagalaw na parang nacoma pero dilat na dilat. parang demonyong inaasar ka pa..

hindi sana ko magkakaganito kung nagsave lang ako..

hay, purong katangahan.. 😦

kaya eto ako, nagwala, binugbog ang p*****g cpu. heyup..

aminin nyo, nambugbog na din kayo ng cpu.. hmm, aminin..

anung ginagawa ko ngayon dito? eto, nagpapalipas ng sama ng loob, nagpapakalma para makapag isip ng magandang diskarte. nakasave pa naman lahat sa utak ko kung anu anu yung pinagsususulat ko dun kaso, baliktadin ko man ang mundo, hindi ako aabot.

kaninang umaga, iniregister ko na etong blog na ito sa blog catalog, balak ko sana magsulat para dun sa isa kong blog na english speaking, kaso baka wala na kong time. mga 2 months ko na din yung hindi nasusulatan. hay..

ayan, ready na ko direk.. 😉

ready na direk

redi.. aksyun!


2 Responses to “Isang madali lang to..”

  1. cpsanti Says:

    hahaha! nangyari na rin sa akin yan — madalas. nakakainis no? gusto mong ibato ang PC. hahaha!

  2. novelitas Says:

    ganyan ata talaga pag computer lang ang buhay mo, lagi kayong mag-aaway, parang magboypren..


Leave a Reply

