Kung Ako’y Isang Lalaki..

July 7, 2009

wala lang, type ko lang na yan ang ititle. 😛

pero hindi nga, naisip ko lang habang nagbubuhat ako ng kung anu anu sa gym kanina.

kung ako’y isang lalaki, ako ang tipong hindi mo ihaharap sa parents mo. bakit? ganito kasi yun..

madami-dami na din akong experience sa barkada. akchuwali, aym a beri sosyabol persin. elementary, barkada; high school, barkada; college, barkada..at boypren. hanggang after college, konting barkada..at baby. 😀

hindi naman ako nagsisisi, kaya siguro ako ganito ngayon kasi puro barkada pero hindi naman naging masama ang buhay ko; in fact, eym hapi.

call me selfish pero the way i’m living my life now.. etong eto na yun. just the way i like it.

“aha..aha..”

kesihodang magalit kayo sakin, kesihodang atreng ako sa inyong mga paningin, care ko?!

mabalik tayo sa talakayang panglalaki. ayun nga, kung ako ay isang lalaki at ako ay bf mo, hinding hindi mo ko dapat ipakilala sa magulang mo, pramis. kahit pa ganu ka kakating gawin yan. pigilin mo ineng. bakit? kasi sa abut ng aking naaalala, considering may short term memory loss ako, wala ata akong ni isang barkada–lalaki man yan o babae, tomboy o bakla, buhay o patay, gumagalaw at hindi–ang natuwa ang magulang nung makilala ako. wala. pramis. meron pa nga–at madami, take note–ang mainit ang dugo sakin at feel ko pa na kung pde lang batukan ang mga anak nila para lang layuan ako, hay naku, ginawa na. the rest, smile na lang. care din naman nila sakin.

actually, may alam ako isa pero hindi ko sasabihin kung sinu. hehe.. 😀

fine. care ko. hindi naman kayo ang kasama ko pag gumigimik ako at tumatambay ako, hindi naman kayo ang kinakausap ko pag tumawag ang mga anak nyo o nagttext ako. hindi kayo, hindi.. hindi po.

in fairness to me, at opo, ipagtatanggol ko ang sarili ko, muka lang akong BI dahil nagyoyosi ako, matigas ang ulo ko, hindi ako naglilinis ng bahay, at kung anu anu pa, pero alam ko sa sarili ko na hinding hindi, and i repeat, HINDI ko po niyaya ang mga anak nyo KELANMAN na sumama sa gawain kong mali. kung sumama sila, choice nila yun at hindi akin. kasalanan ko ba kung mukang santa at santo ang mga anak nyo, yun pala ay may tinatago ding kahayupan?! pigil na pigil lang mga yan at sakin, pde silang magladlad dahil kelanman hindi ko sila hinusgahan. kanya kanyang trip lang yan, kung anung makakapagpasaya sa kanila, go. kahit kelan hindi ko sila diniktahan.

hindi po ako si hitler.

minsan kasi, kilalanin nyo ang mga anak nyo at wag nyong husgahan. wag nyong ipilit ang mga gusto nyong maging sila dahil, tao po yang mga yan. iginagalang ko po ang lahat ng magulang sa mundo dahil ako man ay peyrent din at siguro naman ayokong mapagsabihan ako ng barkada ng anak ko ng ganito di ba? pero pleeeeaasee.. hindi po ako ang may kasalanan kung bakit sila nagkaganyan, muka lang ako.

sabagay, hindi ko na naman kelangan maging lalaki. kahit naman magulang ng mga naging boypren ko, ayaw din sakin. hay buhay.. 😦

follow. me. now.

follow. me. now.

photo from http://www.computerweekly.com/blogs/stuart_king/
2 Responses to “Kung Ako’y Isang Lalaki..”

  1. Liza Says:

    Ayan ang gusto ko, nagpapakatotoo! Haha. Siguro ganyan din ako kung ako ang naging lalaki. 🙂

  2. novelitas Says:

    kala ko magiging nega ang reaction dito mommy liz. hehe.. =D


Leave a Reply

