Ear Spa

October 23, 2009

dapat magkakawang gawa ako ngayon, ang post ko dapat ay tungkol sa aking misadventures with my pal, Paypal. o di ba ang taray?.. kaso lang, ongoing pa etong episode na ito sa buhay ko kaya feeling ko, walang mapupulot na aral ang mga natatalisod sa aking blog-tahanan kaya next time na lang siguro, pag tapos na ang lahat lahat. pramis madami kayong mapupulot dun. sa ngayon, magtiis muna tayo sa ear wax.

paunawa: nung ginawa ang post na eto, ang manunulat ay tutubuan na ng ugat sa kakahintay ng tawag mula sa kanyang muret na anak. hindi makapagtrabaho, hindi makaluto, hindi makalaba, at higit sa lahat, hindi makapagsiesta. alanganin kasi sa oras, baka mabitin lang.

habang pa-uwi ako kaninang umaga, napadaan ako sa isang parlor dun sa may centro supermarket/mall/whatever. nahagip ng aking panangin ang tarp na naglalaman ng presyo para sa serbisyo. hindi ko naman talaga mapapansin yung kung hindi ako naghahanap ng masahista.

kasi naman ang sakit ng likod ko anuh, kahit hindi macho, patus na.

nagscrolling ang aking mata kakahanap kung magkano ang back massage hanggang sa makita ko ang “ear spa”

ginawa ko yan habang akoy nagbbrisk walking kaya mabilis na mabilis lang ang mga pangyayari. malayo layo na ko nung rumehistro ang aking nabasa.

ear spa?

nakinig ko na yun dati. meron na ata tlgang gumagawa neto. anu kaya ang ginagawa sa ear spa? sabi ng ngengot self ko, “in tagalog, hihinunulihan ka, sosi lang” sabi naman ni pilosopo self, “spa treatment para lumambot ang buhok mo sa tenga.”

hindi na bago sakin ang magkaron ng dalawang reaksyon sa sabay na pagkakataon. isa yan sa mga sumpa ng aking pagkatao! 😀

igoogle nga natin:

eto kaya yun: http://ezinearticles.com/?What-is-an-Ear-Candle?&id=102316

ang ear spa kaya ay ear candling na nga?.. kung yun na nga yun, ay parang ayoko na. bibili na lang ako ng cottonbuds at ako na lang ang bubutingting ng aking tenga. saka na lang yan pag feeling “fear factor” contestant ako.

babush. 🙂

muka namang nasasarapan eto

muka namang nasasarapan eto

basahin nyo na din ang post ng may-ari ng pektyur na eto, nakakaaliw pramis!

wacky spa treatments

One Response to “Ear Spa”

  1. sows Says:

    nakanang…makapagpaganyan nga!

    oramismo! 😆


Leave a Reply

